Content Storytelling Marketing

Content เนื้อหาการเล่าเรื่องสินค้าและบริการ

Content Storytelling Marketing

Social Media Content Management

เราวางจุดประสงค์ของการใช้ Social Media มาตอบโจทย์กับธุรกิจอย่างไร?

” Strategy Before Technology” “It is of the highest importance in the art of detection to be able to recognize, out of a number of facts, which are incidental and which vital. Otherwise your energy and attention must bedissipated instead of being concentrated.” –Sherlock Holmes, “The Reigate Puzzle,” 1893 ”

  • Brand Health :วัดความรู้สึกของคนทั่วไป เกี่ยวกับ Brand(ตัวตน,ภาพลักษณ์,สินค้า,คนรู้จัก,ราคา,ฟีดแบค,อึ่นๆ)เพราะเราต้องสามารถเข้าถึงข้อมูลโดยใช้ Social Media ในการวัดผลจาก Brand ได้
  • Marketing Optimization :วัดผลจากช่องทางการตลาด เมื่อมีการออก Campaign ทางการตลาด ช่องทาง Social Media จะต้องทราบได้ว่า ทุก Campaign นั้นเข้าถึงมีประสิทธิภาพมากน้อยขนาดไหน แต่ละช่องทางเป็นอย่างไรบ้าง เวลาที่เข้าถึง รวมถึง บุคคล Influencer นั้นใครตอบโจทย์มากที่สุด เพื่อที่จะปรับปรุงทางการตลาดของเราให้ตอบโจทย์ต่อไป
  • Revenue Generation : รายได้ที่เราได้จาก Social Network สามารถตอบโจทย์ว่าทำแล้วมีรายได้เพิ่มเติมมากขึ้นจากช่องทางนี้วัดผลออกมาเป็นตัวเงินเท่าไหร่ / การ Search เข้าถึงข้อมูลในสินค้าได้โดยง่าย หรือ แม้กระทั้ง ผลตอบแทนในรูปแบบ การเชื่อมความสัมพันธ์ของ Brand กับ ผู้บริโภค ก็ถือว่าเป็น Revenue อีกช่องทางหนึ่ง
  • Operational Efficiency :การบริหารการจัดการให้มีประสิทธิภาพ เราใช้ Social Media จะต้องลดขั้นตอนของการทำงานที่ยากให้สู่การทำงานที่ง่ายขึ้น และ ลดค่าใช้จ่ายในองค์กรมากน้อยขนาดไหน รวมถึงลดความขัดแย้งระหว่างผู้บริโภค และ เข้าของ Brand ได้อย่างไร ซึ่งจะต้อง Tracking ได้
  • Customer Experience : ลูกค้าเรียนรู้อะไรจากการใช้ Social Network
  • a.Attitudes (ทัศนคติ) ต่อสินค้าและบริการของเรา พูดคุยกับสินค้าของเราในแง่ดี ไม่ดี

    b.Intensity (ความรุนแรง) หรือ การมองสินค้าและบริการในแง่ลบ

    Context อารมย์ในการขับเคลื่อนต่อความรู้สึกในสินค้าและบริการ

    Service Level การดูแลหลังการขาย การทำ CRM ตอบโจทย์ลูกค้า

  • Innovation เราใช้ Social Media สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ใน Brand สินค้าหรือไม่ ต้องตอบโจทย์ให้ได้ว่า มันสร้าง โอกาส /จุดอ่อนของตัวเอง รวมถึง Idea นั้น ตอบโจทย์ กับ Strategy ที่ออกไปหรือไม่
การวัดผลของการใช้ Social Network

การวัดผลของการใช้ Social Network >

About Us

We are provide to Insight service, insights from social data for marketing decisions.

Social Network

FACEBOOK Follow up Facebook
ARTICLE article social data
Data Visualization Data Analytic & Data Visualization

Address Contact

Idea2mobile.com ทะเบียนพาณิชย์
111 ลาดพร้าว 101 แยก 38 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพ 10240
Mobile Phone :086-386-3896

Newsletter

© 2010 -2023 : Service Analysis Social Listening | Data Content Marketing l Training Social listening : Copyright by Idea2mobile.com