Category: อุปกรณ์อื่น ๆ

WikoT50 จอสีสวยมาก บางเฉียบ พกพากำลังดี ถ่ายรูปสวย ทำ Clip video ลง Social ไม่อายใคร

ในฐานะพนักงานเก่าที่เคยทำงานให้ Wiko มามากกว่า 4 ปี ตอนนี้มาอยู่ในส่วนของการทำงานฝั่ง Data แล้ว และ ทาง Wiko คิดถึงกันส่งเครื่อง WikoT50 มาให้ พี่อ้วนสายมู จริง ๆตอนนี้ทำอีก Page นึงเรื่องการไหว้พระสถานที่ต่าง ๆ ลองไปใช้งานดูเผื่อจะได้ภาพสวย ๆ ไปให้กับทาง Fan page ได้เดินรอยตาม เข้าได้ที่นี่ https://trip.idea2mobile.com/…

รีวิว ATK Virusee ตรวจโควิทแม่นโครต

เหตุผลที่อยากมาเขียนรีวิว ในตัว ATK Virusee ตัวนี้เพราะเป็นประสบการณ์ใกล้ตัวเองละกันเนื่องจากว่าเป็นคนดูแลคนแก่ในซอย แล้วป้าข้างบ้านนั้นลูกชายติดโควิท ซึ่งป้าเขาเองมีอาการมา 2-3 วัน แต่ก็บอกมาทางเสียงทะลุประตูรั้วว่าเพิ่งตรวจ ATK แล้วยังไม่พบเชื้อ จนกระทั่ง ATK ยี่ห้อ Virusee นั้นเพิ่งซื้อมากล่องละ 80 บาท เดิมที่จะมาใช้เป็นของตัวเองก็ต้องยกให้ป้าข้างบ้านเขาเนื่องจากว่า ป้าน่าจะมีอาการมากกว่า

ไขควงมือถือที่โครตคูลเลย Cooler Master

ถือโอกาสแกะกล่องไขควงไฟฟ้า (แบตชาร์ตได้) ที่คูลมาก ๆ เอาไว้สำหรับคนที่ชอบแกะ ขันน๊อตต่าง ๆ ผ่านพวกอุปกรณ์เช่น Laptops วิทยุ หรือ อุปกรณ์พวก Arduino อย่างเรา มันสะดวกมากมีหัวน็อตให้เปลี่ยนเกือบทุกแบบเลย

รีวิวเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง LUTIAN

ใครใจแข็งไม่พอแล้วเข้าไป Facebook งานบ้านที่รักแล้วไปเจอการป้ายยา เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจริง ๆ มีหลายยี่ห้อ แต่ด้วย งบประมาณจำกัด ประมาณ 1200- 1300 บาท เลยจัดมาใน Shopee 10/10 กับเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง LUTIAN วันนี้มาดูสมรรถนะมันว่าจะล้างรถ,ล้างตะไคร่ที่ติดกำแพงมานานได้มากน้อยขนาดไหน

รีวิว เครื่องตรวจวัดน้ำตาล Accu-Check แอคคิว-เช็ค

เป็นเครื่องตรวจวัดระดับน้ำตาล สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ที่ได้รับมอบมาจากอาจารย์ Napaphat Limvarakul ที่มอบมาให้เลยอาสาเป็นตัวแทนของอาจารย์ในการออกไปวัดน้ำตาลสำหรับคนป่วยเบาหวานที่ต้องเช็คค่าระดับน้ำตาลของตัวเองเป็นประจำ ซึ่งช่วงนี้ Covid-19 ระบาดหนักกว่าเดิม และก็ไม่แนะนำให้คนไข้ไปโรงพยาบาลในช่วงนี้ด้วย แล้วเครื่่องวัดน้ำตาลตัวนี้ที่ได้รับมอบมา ยี่ห้อ Accu-Check มันดีอย่างไร แล้วใช้งานแบบไหน ในกล่องมีอุปกรณ์อะไรมาบ้าง สำหรับ ราคาตัวนี้ อยู่ประมาณ 1800 – 2500 บาท แล้วแต่ว่าจะได้ในราคาไหนมาใน E-Commerce ก็จะถูกหน่อย เลยแกะกล่องเอามา Reviews…

ลอง App Clubhouse ใน Android แบบลับ ๆ

ณ ตอนนี้ Application Club house มันรองรับได้เพียงในระบบปฏิบัติการ IOS เท่านั้น ซึ่ง Time Line ของผู้พัฒนาก็น่าจะติดตั้งใน ระบบปฏิบัติการ Android ได้ในเร็ว ๆ นี้แหละ แต่อยากจะเข้ากระแสนี้ก่อน อะพอมีทางเป็นไปได้ไหม ก็เป็นไปได้แต่ไม่สมบูรณ์ 100 % นะ ถ้าอยากลองก็จัดไป

Tuya Door Smart กระดิ่งประตูแบบแจ้งเตือนบน Smartphone

หน้าที่ของมัน Tuya Smart ก็คือไว้ติดที่ประตูเวลามีคนเปิดประตูแล้ว ก็ให้ Alert หรือสัญญาณแจ้งเตือนมาที่โทรศัพท์มือถือว่า ประตูนั้นมีการเปิดออก มันสำคัญอย่างไร เวลาที่เราไม่อยู่บ้านหลาย ๆ วันนอกจากกล้องวงจรปิดที่ช่วยให้เราบันทึกภาพแล้ว กระดิ่งประตูแบบแจ้งเตือนบน Smartphone ก็สำคัญไม่แพ้กันจะได้รู้ว่ามีคนแอบเข้าบ้านตอนที่เราไม่อยู่ หรือจะเอาไปประยุกต์เหมือนกับเรากับกล่องเก็บเงิน

รีวิวแว่นตลาดนัด แว่นตัดแสง ทำงานหน้าคอมได้ ในราคาอันละ 50 บาท

สำหรับคนเดินตลาดนัด ขาช๊อปตลาดมือสอง ทุก ๆ ที่จะมีร้านขายแว่นตา ราคาถูกหรือเรียกว่าแว่นตาตลาดนัด ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าที่เอามาขายก็มีตั้งแต่ราคาไม่เกิน 100 บาท ไปจนถึง 500 บาท แล้วแต่วัสดุของแว่นตา ไปสะดุดแว่นตาทรงแบบนี้ ตัดแสงหน้าคอม และ ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ได้ในราคา 50 บาท ที่สำคัญค่าสายตา บวก เหมาะกับคนแก่อย่างเรา คริคริ