Category: Xiaomi

ลอง App Clubhouse ใน Android แบบลับ ๆ

ณ ตอนนี้ Application Club house มันรองรับได้เพียงในระบบปฏิบัติการ IOS เท่านั้น ซึ่ง Time Line ของผู้พัฒนาก็น่าจะติดตั้งใน ระบบปฏิบัติการ Android ได้ในเร็ว ๆ นี้แหละ แต่อยากจะเข้ากระแสนี้ก่อน อะพอมีทางเป็นไปได้ไหม ก็เป็นไปได้แต่ไม่สมบูรณ์ 100 % นะ ถ้าอยากลองก็จัดไป

รีวิวการใช้งาน Xiaomi Mi Home iHealth Thermometer เครื่องวัดไข้จอแสดงผลดิจิตอล

    อุปกรณ์วัดไข้ไม่แน่ใจว่าใช้วัดสำหรับเด็กหรือเปล่า น่าจะวัดผู้ใหญ่ได้ด้วยแหละ ทดสอบจากอุปกรณ์วัดไข้ Citizen วัดใต้ลิ้น จอ LCD เหมือนกันได้ค่าเท่ากันเป๊ะเลย ตัวนี้ซื้อมาจาก shop MI ที่ Central พระราม 9 ตอนเดินไปกินข้าวกลางวัน ในราคา 1090 บาท ประกัน 1 ปี จริง ๆ ใน Shopee…

ปัญหาต่อ Mi Air Purifier 2S กับ App ไม่ได้ ลองมั่ว ๆ ดูเอาสรุปต้องใช้ Server สิงค์โปร์

       วันแรกที่ได้รับเครื่อง Mi Air Purifier 2S  มาโดยมี APP MI Home อยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว ใช้เวลากับมันไม่เกิน 5 นาที ติดตั้งได้เรียบร้อย  แต่ไป ๆ มา ๆ ตัวที่ตั้งค่าไว้หายไปจาก APP MI Home  แล้วลอง Reset ตั้งค่าใหม่…

เสริมความปลอดภัยในบ้าน กับ MI Home Security Camera 360 ราคา 999 บาท

   ตั้งแต่เขียนบันทึกในส่วนของ IP Camera ที่ซื้อมาใช้งานไปแล้วใน Blog  เมื่อ 2 – 3 ปีที่แล้ว ณ ตอนนี้ อุปกรณ์ 2 ตัวก็พังลงไป เรียบร้อยแล้วแล้วไม่ว่าจะเป็น Dlink / กล้อง IP WanViews ตอนนี้ก็เหลือ ตัวนี้ตัวเดียว  XiaoYi HD 720P  ที่ยังใช้งานได้อยู่ จะทนอะไรหนักหนา…

รีวิว Mi Sport Sneaker2 รองเท้าวิ่ง ใส่เดินสบายตีน

           หลังจากได้ส่วนลด Shopee มา 300 บาทเนื่องจากเป็นลูกค้าซื้อครั้งแรก  และ ThaiSuperphone ก็เอาเบอร์ 45 ตัว Mi Sport Sneaker2 ตัวใหม่เข้ามาพอดี เราก็มือลั่น กด ซื้อและก็โอนเงินไปได้ไง หว่า ทั้ง ๆ ที่ ไม่ได้ลอง และ…

แวะไปศูนย์บริการของ MI ในฟอร์จูน สาขาแรกในประเทศไทย

  วันนี้กินข้าวที่ฟอร์จูน เลยว่างเว้นแวะไปชั้น 2 จากศูนย์บริการของ ASUS เดิมตอนนี้มาเป็นศูนย์บริการของ Xiaomi แห่งแรกในประเทศไทยแล้ว เปิดที่สาขาฟอร์จูนทาวเวอร์ชั้น 2 เลยแวะเวียนเข้าไปสอบถามกับพนักงานด้านในซะหน่อย (เขาบอกว่าถ่ายรูปได้แต่ยังไม่ Full Team เต็ม 100 %)

8 Tips สำหรับการใช้งาน Android Smartphone ราคาไม่เกิน 2500 บาท

8 Tips สำหรับการใช้งาน Android Smartphone ราคาไม่เกิน 2500 บาท คิดว่าเราจะเอาไปใช้อะไรได้บ้างเรามาดูกัน ว่า 8 Tips หรือ 8 อย่างนี้ คุ้มค่าไหมกับเครื่องสำรอง 1 เครื่อง หรือดูความต้องการว่าเพียงพอไหม