Category: มือใหม่ android

Wiko T10 กับบรรยากาศคลองบางหลวงที่บอกได้เลยว่าต้องมา

สำหรับคลองบางหลวง ในเขตภาษีเจริญ มีอยู่วัดนึงที่อยากจะแนะนำให้มา เพราะทั้งบรรยากาศในการพักผ่อนในช่วงวันหยุดทั้งไหว้พระ และ ให้อาหารปลา (ปลาเยอะมาก) ในสถานที่นี่คงต้องยกให้คือ วัดกำแพงบางจาก มาแล้วจะติดใจ

WikoT50 จอสีสวยมาก บางเฉียบ พกพากำลังดี ถ่ายรูปสวย ทำ Clip video ลง Social ไม่อายใคร

ในฐานะพนักงานเก่าที่เคยทำงานให้ Wiko มามากกว่า 4 ปี ตอนนี้มาอยู่ในส่วนของการทำงานฝั่ง Data แล้ว และ ทาง Wiko คิดถึงกันส่งเครื่อง WikoT50 มาให้ พี่อ้วนสายมู จริง ๆตอนนี้ทำอีก Page นึงเรื่องการไหว้พระสถานที่ต่าง ๆ ลองไปใช้งานดูเผื่อจะได้ภาพสวย ๆ ไปให้กับทาง Fan page ได้เดินรอยตาม เข้าได้ที่นี่ https://trip.idea2mobile.com/…

1 วันกับการลองใช้งาน Smartphone HUAWEI Y7PRO 2019

        ภรรยาเอามาไว้บ้านเนื่องจาก Office เขาสั่งซื้อแล้วเอาไปวันจันทร์ วันทำงาน มีเวลาเพียงวันเสาร์ วันเดียวก็เลยถือโอกาสเอามาทดสอบการใช้งานก่อนว่า Smartphone HUAWEI Y7PRO 2019 มีอะไรน่าสนใจบ้าง ? สัมผัสแรก

เล่าเรื่องไปกับทริปเที่ยวพม่าไหว้พระขอพร

     เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เดินทางไปไหว้พระที่ประเทศ พม่า ในช่วงส่งท้ายปลายปี ปกติจะพกกล้องใหญ่ ไปตลอดพอมาในช่วงหลัง ๆ Smartphone  พัฒนาขึ้นมาเยอะมากก็เลยเอาไปแค่ 2 เครื่อง MI A1 กับ Wiko View2 Plus โดยภาพที่นำมาลงใน Blog จะเป็น Wiko View2 Plus เพียงอย่างเดียว

รีวิวการเปิดบริการ 4G LTE ที่มีคุณภาพเสียงคมชัดระดับ High Definition (HD) ของ True

บริการ 4G HD Voice คือ อะไร เป็นบริการทางด้านการโทรผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G LTE ที่มีคุณภาพเสียงคมชัดระดับ High Definition (HD) สำหรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ที่เครื่องต้นทางและปลายทางรองรับบริการ VoLTE (Voice over the LTE network) เท่านั้น หากเครื่องโทรศัพท์มือถือไม่รองรับบริการ VoLTE จะไม่สามารถใช้บริการได้ หลังจาก update…

ย้าย app / Game ลง Micro SD Card สำหรับ Android 8.0 / Android 8.1 Oreo

    จาก blog การ ย้าย app / Game ลง Micro SD Card สำหรับ Android 6 และ Android 7 Nougat  แล้วมาสู่ใน Android 8.0 / Android 8.1 การย้าย app ก็ไม่สามารถทำได้เหมือน Android…

Review Wiko UFeel Fab

แกะกล่อง Wiko Ufeel Fab มีอะไรบ้าง เรามาดูกัน ว่า แบตรุ่นนี้ 4000 mAh ด้วย 

Review Wiko Tommy

สำหรับ Wiko Tommy แกะกล่องออกมาแล้วเจออะไร แล้วลอง Test กับการใช้งานดู ว่ามีอะไรบ้าง ?

Reviews Wiko Ufeel Go

แกะกล่องออกมาข้างในมีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน จุดขายรุ่นนี้แบตอึด 4000 mAh

Reviews Wiko Ufeel Prime

เริ่มจากแกะกล่องออกมาก่อนว่ามีอะไรบ้าง

8 Tips สำหรับการใช้งาน Android Smartphone ราคาไม่เกิน 2500 บาท

8 Tips สำหรับการใช้งาน Android Smartphone ราคาไม่เกิน 2500 บาท คิดว่าเราจะเอาไปใช้อะไรได้บ้างเรามาดูกัน ว่า 8 Tips หรือ 8 อย่างนี้ คุ้มค่าไหมกับเครื่องสำรอง 1 เครื่อง หรือดูความต้องการว่าเพียงพอไหม

มือใหม่ แกะกล่อง ตั้งค่าใน Android Smartphone

ทุกเครื่องของ Android Smartphone หลังจากเปิดเครื่อง หรือ Factory Reset หรือเรียกอีกอย่างว่าคืนค่าโรงงาน แล้ว การตั้งค่าในหน้าแรกตั้งแต่  Android 4.4 / Android 5.1 / Android 6.0 / Andorid 7 หรือแม้กระทั้่ง ล่าสุด Android 8 ก็จะเจอการตั้งค่าไม่ต่างกัน จากหน้าแรกจนหน้าสุดท้าย