Category: ReviewsPage 1 of 7

Reviews;รีวิวอุปกรณ์ ต่าง ๆ

รีวิว แอมป์ขยายหูฟัง AIYIMA Audio H1 Mini Portable Hifi Earphone Amplifier ในราคา 800 กว่าบาท

ฟังเพลงจากหูฟังธรรมดาก็ได้ ทำไมต้องซื้อแอมป์ขยายหูฟัง หลังจากที่เคยมีแอมป์ขยายหูฟัง แบบ D.I.Y. Aspired II แต่เสียไปแล้ว ก็ไม่สามารถฟังเพลงจาก สาย + หูฟัง ที่มีการ Modify 320 โอหม์ได้อีกเลย แต่ก็ยังอยากฟังอยู่ดี เนื่องจากหูฟังก็ยังไม่เสีย ลองไปหาจาก Shopee มีคน รีวิวไว้เยอะ เนื่องจากเปลี่ยน OP Amp ได้อีก เลยจัดมา 1…

รีวิว Power bank Veger P15 ตัวละ 990 บาท

เป็น Power Bank ที่ออกแบบ Design กระทัดรัด เหมาะแก่การพกพาเดินทางไปด้วย อยู่ได้เป็นวัน กับความจุแบต 15000 mAh ที่สำคัญมี มอก 287-2560 ในราคา 990 บาท ซึ่งยี่ห้ออื่น ในความจุเท่ากันจะแพงกว่านี้ สามารถชาร์ต Laptop ได้ด้วยมีช่อง PD USB – C20 W ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน…

ย้อมผม หรือ ปล่อยขาวตามธรรมชาติ คิดนานมาก กว่าจะตัดสินใจเอาก็ได้วะ

หลังจากสึกจากการบวชพระมาแล้ว เวลาผมยาวก็ตัดผมขาวก็ไม่ได้สนใจ เพราะ สังขารเป็นไปตามช่วงกาลเวลา แล้วทำไมอยู่ดี ๆ อยากลองมาย้อมผมบ้าง ก็ต้องบอกว่าสินค้านั้นได้รับมาจากทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ เขาให้มาครั้นจะไปให้คนอื่น แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าสินค้านั้นดีหรือไม่ดี เลยตัดสินใจย้อมผมตัวเองเลยละกันดูสิหลังจากย้อมสีผมปิดผมขาวแล้วหน้าตาจะดูดีขึ้นไหม และ จะได้รู้ว่าสินค้านั้นเขามีวิธีขั้นตอนอย่างไรบ้างในการเปลี่ยนสีผม (ด้วยขั้นตอนทั้งหมดให้ภรรยาทำให้ เรามีหน้าที่นั่งเฉย ๆ) สารภาพ ย้อมผมครั้งนี้ในรอบ 3 ปี แชมพูแคร์บิวที่เลือก สีน้ำตาลโค๊ก ไม่เคยคิดเลยว่าแชมพูปิดผมขาว ห่อเดียวจะบรรจุอะไรมากกมาย ทั้ง แชมพูปิดผมขาว รวมถึง Treatment…

Wiko T10 กับบรรยากาศคลองบางหลวงที่บอกได้เลยว่าต้องมา

สำหรับคลองบางหลวง ในเขตภาษีเจริญ มีอยู่วัดนึงที่อยากจะแนะนำให้มา เพราะทั้งบรรยากาศในการพักผ่อนในช่วงวันหยุดทั้งไหว้พระ และ ให้อาหารปลา (ปลาเยอะมาก) ในสถานที่นี่คงต้องยกให้คือ วัดกำแพงบางจาก มาแล้วจะติดใจ

WikoT50 จอสีสวยมาก บางเฉียบ พกพากำลังดี ถ่ายรูปสวย ทำ Clip video ลง Social ไม่อายใคร

ในฐานะพนักงานเก่าที่เคยทำงานให้ Wiko มามากกว่า 4 ปี ตอนนี้มาอยู่ในส่วนของการทำงานฝั่ง Data แล้ว และ ทาง Wiko คิดถึงกันส่งเครื่อง WikoT50 มาให้ พี่อ้วนสายมู จริง ๆตอนนี้ทำอีก Page นึงเรื่องการไหว้พระสถานที่ต่าง ๆ ลองไปใช้งานดูเผื่อจะได้ภาพสวย ๆ ไปให้กับทาง Fan page ได้เดินรอยตาม เข้าได้ที่นี่ https://trip.idea2mobile.com/…

ไขควงมือถือที่โครตคูลเลย Cooler Master

ถือโอกาสแกะกล่องไขควงไฟฟ้า (แบตชาร์ตได้) ที่คูลมาก ๆ เอาไว้สำหรับคนที่ชอบแกะ ขันน๊อตต่าง ๆ ผ่านพวกอุปกรณ์เช่น Laptops วิทยุ หรือ อุปกรณ์พวก Arduino อย่างเรา มันสะดวกมากมีหัวน็อตให้เปลี่ยนเกือบทุกแบบเลย

รีวิว เครื่องตรวจวัดน้ำตาล Accu-Check แอคคิว-เช็ค

เป็นเครื่องตรวจวัดระดับน้ำตาล สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ที่ได้รับมอบมาจากอาจารย์ Napaphat Limvarakul ที่มอบมาให้เลยอาสาเป็นตัวแทนของอาจารย์ในการออกไปวัดน้ำตาลสำหรับคนป่วยเบาหวานที่ต้องเช็คค่าระดับน้ำตาลของตัวเองเป็นประจำ ซึ่งช่วงนี้ Covid-19 ระบาดหนักกว่าเดิม และก็ไม่แนะนำให้คนไข้ไปโรงพยาบาลในช่วงนี้ด้วย แล้วเครื่่องวัดน้ำตาลตัวนี้ที่ได้รับมอบมา ยี่ห้อ Accu-Check มันดีอย่างไร แล้วใช้งานแบบไหน ในกล่องมีอุปกรณ์อะไรมาบ้าง สำหรับ ราคาตัวนี้ อยู่ประมาณ 1800 – 2500 บาท แล้วแต่ว่าจะได้ในราคาไหนมาใน E-Commerce ก็จะถูกหน่อย เลยแกะกล่องเอามา Reviews…

Tuya Door Smart กระดิ่งประตูแบบแจ้งเตือนบน Smartphone

หน้าที่ของมัน Tuya Smart ก็คือไว้ติดที่ประตูเวลามีคนเปิดประตูแล้ว ก็ให้ Alert หรือสัญญาณแจ้งเตือนมาที่โทรศัพท์มือถือว่า ประตูนั้นมีการเปิดออก มันสำคัญอย่างไร เวลาที่เราไม่อยู่บ้านหลาย ๆ วันนอกจากกล้องวงจรปิดที่ช่วยให้เราบันทึกภาพแล้ว กระดิ่งประตูแบบแจ้งเตือนบน Smartphone ก็สำคัญไม่แพ้กันจะได้รู้ว่ามีคนแอบเข้าบ้านตอนที่เราไม่อยู่ หรือจะเอาไปประยุกต์เหมือนกับเรากับกล่องเก็บเงิน

สำหรับคนงบน้อย ต่อจอ 3 ด้วย USB-VGA Port กับ Win 10

ตัว VGA PORT ที่ไม่ค่อยมีใครใช้กันแล้วเพราะส่วนใหญ่เขาใช้ HDMI มาเป็นตัวต่อหมดแล้ว แต่ด้วยเหตุคือจอมันเหลือ และ Display Port ที่เคยมีมันใช้ไม่ได้ เพราะตั้งแต่ลง Win 10 มา มันก็ต่อไม่ได้มาตลอด เช้านี้ ลอง Search ดูจาก Driver ดูดิจะลองแก้ปัญหาได้ไหม ไปเจอ Driver patch จาก Web นี้…

รีวิว กล่องรับสัญญาณดาวเทียม + Internet PSI Hybrid S3

   เป็นสินค้าตัวเดียวที่เสียเงินจากงาน Thailand Mobile Expo ที่ทาง PSI เอามาลดราคา จาก 1xxx บาท เหลือ 955 บาท พอดีตั้งใจจะเปลี่ยนกล่องรับดาวเทียม C-Brand ที่บ้านอยู่แล้ว มาเจอตัว PSI  S3 HYBRID ทำงานได้ 2 ระบบ มีการควบคุมผ่านระบบ Android ด้วยก็เลยหิ้วกลับบ้านมา

รีวิว USB Recorder บันทึกเสียงได้ ความจุ 8GB ค่าตัว 300 กว่าบาท

     เป็น Flash Sales ใน Aliexpress ราคา 9.9 USD ก็เลยเอามา 1 ตัว ชื่อเต็ม ๆ มันคือ   Original 8GB Rechargeable Mini Dictaphone 70Hr WAV Audio Pen Digital USB Voice…

รีวิวการใช้งาน Xiaomi Mi Home iHealth Thermometer เครื่องวัดไข้จอแสดงผลดิจิตอล

    อุปกรณ์วัดไข้ไม่แน่ใจว่าใช้วัดสำหรับเด็กหรือเปล่า น่าจะวัดผู้ใหญ่ได้ด้วยแหละ ทดสอบจากอุปกรณ์วัดไข้ Citizen วัดใต้ลิ้น จอ LCD เหมือนกันได้ค่าเท่ากันเป๊ะเลย ตัวนี้ซื้อมาจาก shop MI ที่ Central พระราม 9 ตอนเดินไปกินข้าวกลางวัน ในราคา 1090 บาท ประกัน 1 ปี จริง ๆ ใน Shopee…